CÁC LOẠI BỀ MẶT GẠCH 80X160

CÁC LOẠI BỀ MẶT GẠCH 80X160

CÁC LOẠI BỀ MẶT GẠCH 80X160

CÁC LOẠI BỀ MẶT GẠCH 80X160

Được nung bằng cát, đất sét, khoáng chất và lửa, bề mặt của Bộ sản phẩm Titan of Times được thiết kế để gợi lên sự phản chiếu đầy mê hoặc mang sức mạnh nguyên thủy của đá tự nhiên. Bền vĩnh cửu với thời gian mà lại giữ được sự hoang sơ như cảnh quan, sản phẩm của thiên nhiên. Các bề mặt này làm mờ đi ranh giới giữa thiên nhiên và nhân tạo, kiến tạo thêm giá trị khác biệt.

Trong khi bề mặt vi tinh hạt siêu bóng mang lại sự lộng lẫy, sự tươi sáng và sự phản chiếu ánh sáng diệu kỳ thì bề mặt tinh thể sẽ mang các hạt tinh thể óng ánh dải đều trên bề mặt mang lại sự lung linh cho không gian khi có ánh sáng chiếu vào, nổi bật và sắc nét; còn bề mặt dải hạt hay bề mặt tự nhiên mang lại một bề mặt hoàn toàn mộc mạc, các hạt màu rượt đuổi nhau dọc theo các thớ vân như vật liệu tự nhiên thoả mãn những đòi hỏi khắt khe nhất từ các kiến trúc sư cần tìm kiếm sự độc đáo chưa từng có.

1. Bề mặt Siêu Bóng (Granilla Glossy)

Gạch Apodio 80x160 bóng như gương, hoạ tiết sắc nét, bề mặt nét căng và màu sắc vượt thời gian đó là những cảm nhận thực tế từ các sản phẩm mài bóng của APODIO. Sự tinh tế, khác biệt và nổi trội với các sản phẩm gạch mài bóng khác, APODIO tạo ra một không gian tinh tế, hoàn hảo cho mọi người dùng.

 

2. Bề mặt Tinh Thể (Micro Grit)

Dòng sản phẩm gạch Apodio 80x160 Matt tinh thể được hình thành bởi vật liệu hoàn hảo, cao cấp, khác biệt và không bắt chước. Lấy cảm hứng từ nhu cầu của khách hàng đó là một bề mặt có độ chống trơn trượt vượt trội, độ cứng cao, độ bền màu lâu dài vẫn giữ được sự mượt mà, mềm mại của bề mặt và họa tiết sắc nét.

 

3. Bề mặt Rải hạt (Dry Granilla)

Một sản phẩm được tạo ra trên xương Porcelain cường độ cao, không thấm hút, bề mặt được thiết kế tỉ mỉ bằng đam mê khát vọng tạo ra giá trị tinh thần cao và những loại vật liệu men cao cấp nhất thế giới hiện nay. Khi bạn chạm vào, bề mặt gạch Apodio 80x160 rải hạt mang lại cảm nhận của vật liệu tự nhiên như gỗ, đá và bê tông, nhưng vẫn giữ được độ mịn màng thực tế, thích hợp ứng dụng được vào moi không gian sống.

 

4. Bề mặt Matt mịn (Baby Skin)

Bề mặt được hoàn thiện  trở lên mịn màng, mượt mà và mềm mại như lụa, được đặc trung bởi bề mặt cục kỳ mờ, phản chiếu nhẹ nhàng ánh sáng và không có bất kỳ phản chiếu gương nào. Bề mặt gạch Apodio 80x160 matt mịn mang lại cảm giác mềm và an toàn khi chạm vào, trong khi vẫn duy trì tất cả các đặc tính kỹ thuật như chống bám bẩn, kháng khuẩn, dễ dàng vệ sinh và có độ cứng, chống mài mòn cao khiến nó trở nên hoàn hảo trong các ứng dụng trang trí nội ngoại thất cả sàn và tường.

 

Chia sẻ:
Copyright © 2017 by LÊ CAO PHÁT. All rights reserved. Design by NiNa Co.,Ltd