ĐỘ CỨNG BỀ MẶT GẠCH

ĐỘ CỨNG BỀ MẶT GẠCH

ĐỘ CỨNG BỀ MẶT GẠCH

ĐỘ CỨNG BỀ MẶT GẠCH

Độ cứng bề mặt gạch là độ bền của bề mặt gạch đối với mài mòn, quy định khả năng chống trầy xước của gạch, bằng cách sử dụng hệ thống đánh giá và kiểm tra Mohs.

Tỷ lệ kiểm tra Mohs xếp từ 1 (mềm nhất) đến 10 (cứng nhất) đánh giá theo độ cứng của các vật liệu trong tự nhiên. Gạch ốp lát có giá trị Mohs từ 5 trở lên phù hợp với hầu hết các ứng dụng gạch lát sàn nhà ở. Gạch có giá trị từ 7 trở lên thường được chấp nhận cho hầu hết các ứng dụng thương mại hoặc khu vực có mật độ đi lại lớn.

Sau đây cho thấy độ cứng của 10 khoáng vật cơ bản (Độ cứng thang Mohs: Khoáng vật có độ cứng tương đương)

1: Tan (Mg3Si4O10(OH)2)

2: Thạch cao (CaSO4•2H2O)

3: Đá canxit (CaCO3)

4: Đá fluorit (CaF2)

5: Apatit (Ca5(PO4)3(OH-,Cl-,F-))

6: Octoclas felspat (KAlSi3O8)

7: Thạch anh (SiO2)

8: Topaz (Al2SiO4(OH-,F-)2)

9: Corundum (Al2O3)

10: Kim cương (C) Gạch ốp lát Apodio được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Với không gian nhà ở như phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm đều có thể sử dụng các các sản phẩm men bóng vi tinh kim cương của APODIO (kể cả dòng Ultra Slim). Các sản phẩm này đều đạt độ cứng bề mặt tiêu chuẩn từ 5 đến dưới 6.5 Mohs phù hợp với thiết kế không gian trong nhà với nhiều kích thước, họa tiết, màu sắc đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

Đối với khu vực đòi hỏi công năng chuyên dụng chống trầy xước như lát sân thì bộ sưu tập gạch dày 12 ly và gạch dày 15 ly độ cứng bề mặt ≥ 8 Mohs với khả năng chống trầy xước, chống trơn trượt, chống trầy xước và độ bền cao, gạch Apodio là lựa chọn lý tưởng cho các không gian sân vườn, khu vực ngoài trời. Đặc biệt, gạch Apodio dày 12 ly độ cứng bề mặt 8 Mohs kết hợp với độ chống trơn trượt tuyệt đối R=13 sản phẩm chất lượng phù hợp cho không gian sân vườn ngoài trời của gia đình bạn ứng dụng hoàn hảo không gian ngoài trời, nhà để xe, nơi có mật độ đi lại cao,…

Bộ sưu tập gạch Apodio dày 12 ly, độ cứng bề mặt 8 Mohs. Kích thước: 300 x 600 mm

 

 

Bộ sưu tập gạch Apodio dày 12 ly, độ cứng bề mặt 8 Mohs. Kích thước: 600 x 600 mm

Chia sẻ:
Copyright © 2017 by LÊ CAO PHÁT. All rights reserved. Design by NiNa Co.,Ltd