GẠCH 80x160 APODIO – ALASKA WHITE

GẠCH 80x160 APODIO – ALASKA WHITE

GẠCH 80x160 APODIO – ALASKA WHITE

GẠCH 80x160 APODIO – ALASKA WHITE

Alaska White là loại đá granite tự nhiên mang sắc trắng có nguồn gốc từ Brazil. Chúng có đặc tính mạnh mẽ nhưng lại rất thanh lịch với những đường hoa văn trông như những cây, bông tuyết màu xám đen mang đến cảm giác vô cùng ấm áp. Tên của nó được lấy cảm hứng từ nền trắng sáng, nổi bật bởi màu sắc ấm áp nhiệt đới và mãnh liệt của vùng đất Alaska xinh đẹp.

 

Alaska White mang tông nền trắng kết hợp với các họa tiết hoa văn rễ cây, bông tuyết màu xám đen mang sự tương sinh và rất phù hợp với những gia chủ thuộc mệnh Kim và mệnh Thủy. Sử dụng Alaska White cho ngôi nhà, công trình sẽ mang lại sự may mắn, tài lộc cho gia chủ. Trong khi đó, Alaska White cũng dễ dàng kết hợp với các màu phong thủy khác. Từ đó, kích thích những nguồn năng lượng tuyệt vời để giúp chủ nhà trở nên khỏe mạnh, may mắn và hạnh phúc hơn.

 

 

Một sự kết hợp táo bạo mang đến sự tinh tế đặc biệt cho bất kỳ không gian nào. Apodio đã kết hợp khéo léo giữa hệ vân của Alaska White với kích thước gạch khổ lớn 80x160cm trong BST Titan of times để mang tới một không gian có chiều sâu mạnh mẽ. Sự bền bỉ của Alaska White cho phép nó kết hợp sử dụng ở mọi không gian nội ngoại thất như sảnh mặt tiền, quầy bar, kệ bếp, cầu thang, lavabo,...

 Gạch Apodio 80x160 Bóng vi tinh, độ dày 10mm. Mã SP: AF 10868032

 

 Gạch Apodio 80x160 Bóng vi tinh, độ dày 10mm. Mã SP: AF 10868035

Chia sẻ:
Copyright © 2017 by LÊ CAO PHÁT. All rights reserved. Design by NiNa Co.,Ltd