GẠCH 80x160 APODIO – LABRADORITE

GẠCH 80x160 APODIO – LABRADORITE

GẠCH 80x160 APODIO – LABRADORITE

GẠCH 80x160 APODIO – LABRADORITE

Đá xà cừ Labradorite hay còn gọi là Hắc Nguyệt Quang. Sở dĩ nó mang cái tên như vậy là vì viên đá sở hữu một vẻ đẹp đa sắc, óng ánh tự nhiên như màu bảy sắc cầu vồng.

 

 

Gạch Apodio 80x160 bề mặt Labradorite được bao quanh bởi một hào quang huyền bí: Aurora Borealis và người Eskimo có mối liên hệ với nguồn gốc của vật liệu quý giá và tinh xảo này. Theo truyền thuyết kể lại rằng, các bộ lạc Inuit đã trông thấy một viên đá được bao bọc bởi ngọn lửa của Aurora Borealis rơi xuống từ bầu trời. Đó chính là lý do tại sao viên đá có hiệu ứng màu sắc lấp lánh. Với họ, Labradorite là viên ngọc của sự huyền bí và phi thường.

 

 Gạch Apodio 80x160 Bóng vi tinh, độ dày 10mm. Mã SP: AF 10868041

 

Mang ánh sáng huyền ảo đầy bí ẩn, Labradorite được tin rằng có sức hút vô cùng mạnh mẽ. Do đó, theo phong thủy, Hắc Nguyệt Quang mang lại dòng chảy thuận lợi và may mắn cho gia chủ. Chúng ưu tiên được sử dụng trang trí cho khu vực tiền sảnh, hay khu vực nội thất như phòng khách, thậm chí là phòng ngủ nhằm đem lại sinh khí tươi tốt cho người ở.

 

 

Labradorite 80x160cm trong BST "Titan of times" của Apodio chính là sự minh chứng cho khả năng thiên biến vạn hóa của vật liệu đá quý hiếm này. Nền màu xám, xanh lục và xanh lam lạ mắt được tô điểm thêm bằng đường khắc vàng nổi bật, sang trọng. Hoa văn sống động của nó làm cho các màu xanh từ Madagascar trông giống như một tác phẩm nghệ thuật tự nhiên.

Chia sẻ:
Copyright © 2017 by LÊ CAO PHÁT. All rights reserved. Design by NiNa Co.,Ltd