GẠCH APODIO 80x160 - PICASSO MARBLE

GẠCH APODIO 80x160 - PICASSO MARBLE

GẠCH APODIO 80x160 - PICASSO MARBLE

GẠCH APODIO 80x160 - PICASSO MARBLE

Truyền tải sự kỳ vỹ của thiên nhiên qua vân đá, màu sắc cũng như trọng lượng riêng lớn của mình, dòng vân đá "quốc dân" Marble luôn mang lại sự sang trọng, cảm giác vững chắc khi hiện diện trong không gian nội thất. Vì vậy, những không gian có tính chất bộ mặt của ngôi nhà như phòng khách, phòng ăn rất được chủ nhà ưa chuộng sử dụng.

 

 

Passico Marble là dòng đá cẩm thạch với các lớp vân đen, trắng đan xen với các đường vân phong hoá màu nổi bật và được đặt tên theo danh hoạ nổi tiếng Picasso người Tây Ban Nha. Các đường vân của nó cũng giống như một tác phẩm hội hoạ của tự nhiên vượt thời gian. Một vẻ đẹp độc đáo kích thích sự sáng tạo, độc đáo và khác biệt được hoàn thiện trong BST Titan of Times 80x160cm.

 

Gạch Apodio 80x160 Bóng vi tinh. Hệ vân: Picasso. Độ dày 10mm. Mã SP: AF 1086.8033

 

Bề mặt men bóng đặc trưng lên tới hơn 100GU được đánh giá dựa trên chỉ số khúc xạ của kính đen có độ phản xạ phản chiếu 100 đơn vị bóng (GU) ở những góc cụ thể. Picasso Marble bóng có khả năng phản quang tốt, tạo hiệu ứng ánh sáng cho không gian tiếp đón khách thêm sang trọng, đẳng cấp. 

Chia sẻ:
Copyright © 2017 by LÊ CAO PHÁT. All rights reserved. Design by NiNa Co.,Ltd