GẠCH METALIC - BỀ MẶT KIM LOẠI

GẠCH METALIC - BỀ MẶT KIM LOẠI

GẠCH METALIC - BỀ MẶT KIM LOẠI

GẠCH METALIC - BỀ MẶT KIM LOẠI
Gạch Metalic là dòng sản phẩm độc đáo với lớp bề mặt được thiết kế sao cho giống kim loại. Metalic - Ánh Kim là phong cách thiết kế nội thất rất được ưa chuộng ở Châu Âu và Tây Á vào thời phục hưng. Phong cách metalic kết hợp với ánh sáng sẽ mang tới một không gian hiện đại, lạ mắt cho công trình xây dựng.
 

 
Với thiết kế đặc biệt xương dải màu theo vân. Apodio vẫn giữ nguyên được chất lượng trong xương gạch với độ hút nước rất thấp (E<0.25%). Thành phần của gạch porcelain phần lớn là đất sét, cao lanh, tràng thạch được ép và nung với nhiệt độ cao. Chính vì thế, gạch Apodio bề mặt hiệu ứng metalic có độ bền bỉ và khả năng chịu lực rất cao.
 

Gạch Apodio 80x160 Metalic, độ dày 10mm. Mã SP: AF 10864401

 

Gạch Apodio 80x160 Metalic, độ dày 10mm. Mã SP: AF 10864402

 

Nếu chủ nhà là người yêu thích sự đột phá, khác biệt hay đơn thuần hợp mạng kim, ốp lát Metallic sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian nội thất. Ngoài việc mang lại một không gian cực kỳ sang trọng, đẳng cấp nó còn mang lại ánh sáng và sự ấm áp trong ngôi nhà nhờ thiết kế bề mặt độc đáo tạo sự óng ánh, và khả năng hấp thụ, phản chiếu ánh sáng, biến không gian trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Chia sẻ:
Copyright © 2017 by LÊ CAO PHÁT. All rights reserved. Design by NiNa Co.,Ltd