GẠCH ỐP LÁT MÀU XÁM

GẠCH ỐP LÁT MÀU XÁM

GẠCH ỐP LÁT MÀU XÁM

GẠCH ỐP LÁT MÀU XÁM

Gạch ốp lát màu xám là mẫu gạch sở hữu tông màu trung tính, được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau, phổ biến là gạch vân đá marble, vân đá tự nhiên, giả xi măng. Với tông màu này, sản phẩm mang tới cho không gian vẻ đẹp thanh lịch, trang trọng, hiện đại và cảm xúc bình yên, nhẹ nhàng.

Gạch ốp lát màu xám là một trong những xu hướng lựa chọn hiện nay trong lĩnh vực trang trí nội thất và xây dựng. Bởi vì rất nhiều ưu điểm tuyệt vời sau:

- Đây là tông màu không bao giờ bị lỗi mốt, tạo ra không gian sang trọng và tinh tế, tạo ra cảm giác thoải mái và tiện nghi cho người sử dụng.

- Màu xám rất dễ phối hợp với các gam màu khác, từ màu trắng tinh khôi cho đến màu đen cổ điển, từ màu pastel nhẹ nhàng cho đến các màu sặc sỡ ấn tượng, tạo nên sự cân bằng và hài hòa cho không gian sống. Do đó, gạch ốp lát màu xám có thể phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau, từ cổ điển tới hiện đại.

- Màu xám có khả năng làm tôn lên vẻ đẹp của các món nội thất  khác, từ đồ nội thất gỗ cho đến đồ nội thất kim loại. Kết hợp với đèn có khả năng làm tôn lên vẻ đẹp của các món nội thất trang trí và các vật dụng khác, gạch ốp lát màu xám có thể tạo ra không gian sang trọng, tinh tế và đẳng cấp.

- Gạch ốp lát màu xám được sản xuất với nhiều kích thước và hình dáng, họa tiết khác nhau với nhiều tone màu đậm nhạt khác nhau, đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng từ các không gian nhỏ cho đến các không gian lớn.

Gạch ốp lát Apodio. Thiết kế: xương đá khuôn định hình, bề mặt matt. Kích thước: 300x300 mm. Mã sp: 33004

 

Gạch ốp lát Apodio, đá mờ. Kích thước: 300x600mm. Mã sp: A36SG401

 

Gạch ốp lát Apodio xương đá Porcelain Men matt. Kích thước: 400x400 mm. Mã sp: 44903

 

Gạch lát Apodio, xương đá, bề mặt matt. Kích thước 600x600 mm. Độ dày: 15mm. Mã sp: 1566SG501

 

Gạch ốp lát Apodio, đá bóng vi tinh Porcelain. Kích thước: 800x800 mm. Mã sp: 88893

 

Gạch ốp lát Apodio, đá bóng vi tinh. Kích thước: 600x1200mm. Mã sp: 61284021

 

Gạch ốp lát Apodio, đá bóng vi tinh. Kích thước: 800x1200 mm. Mã sp: BL81806

Với những lợi ích trên, gạch ốp lát màu xám được xem là một trong những lựa chọn hàng đầu trong việc trang trí nội thất hiện nay.

Trong thiết kế nội thất gam màu xám mang ý nghĩa:

Ổn định – An ninh – Cá tính – Trưởng thành – Uy quyền

Chia sẻ:
Copyright © 2017 by LÊ CAO PHÁT. All rights reserved. Design by NiNa Co.,Ltd