GẠCH VÂN GỖ - SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH CHO KHÔNG GIAN NỘI THẤT CỦA BẠN

GẠCH VÂN GỖ - SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH CHO KHÔNG GIAN NỘI THẤT CỦA BẠN

GẠCH VÂN GỖ - SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH CHO KHÔNG GIAN NỘI THẤT CỦA BẠN

GẠCH VÂN GỖ
  • Gạch giả gỗ là loại gạch được sản xuất với họa tiết, màu sắc và kết cấu giống như gỗ. Vân giả gỗ tạo nên sự giống nhau về vẻ ngoài giữa gạch và gỗ. Chúng được sản xuất từ các loại gạch truyền thống hoặc gạch ceramic thông thường bằng cách sử dụng công nghệ in kỹ thuật số để tái tạo các họa tiết và đường vân gỗ trên bề mặt gạch. Các loại gạch giả gỗ thường có độ dày từ 8mm đến 12mm, độ dày khá lớn. Có nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với nhiều không gian trang trí nội thất khác nhau. 

(Gạch Apodio giả gỗ 195 x 1200 mm, men matt. Mã : 11331203 màu nhạt) 

  • Gạch giả gỗ là giải pháp hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu một không gian sống đẹp mà vẫn tiết kiệm chi phí và công sức .Với thiết kế giả gỗ tinh tế và sáng tạo, gạch ốp lát giả gỗ mang đến cho không gian sống của bạn sự ấm cúng và đẳng cấp.

(Gạch Apodio giả gỗ 195 x 1200 mm, men matt.

Mã : 11332202 và 11332203) 

  • Những đường vân gỗ tự nhiên, màu sắc ấm áp và đa dạng, gạch giả gỗ có thể được ứng dụng trong nhiều loại không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm và cả sân vườn. Không chỉ đẹp mắt, gạch giả gỗ  còn rất chắc chắn và bền bỉ. Với khả năng chống trầy xước và chịu lực cao, chắc chắn sẽ giúp cho không gian sống của bạn trở nên cứng cáp và bền vững theo thời gian.

(Gạch Apodio giả gỗ 195 x 1200 mm, men matt .

Mã : 11336202 - màu nâu đậm)

Chúc bạn có những lựa chọn sáng suốt cho không gian nội thất của gia đình bạn!

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ:
Copyright © 2017 by LÊ CAO PHÁT. All rights reserved. Design by NiNa Co.,Ltd