HỒN THIÊN NHIÊN TRONG GẠCH ỐP LÁT

HỒN THIÊN NHIÊN TRONG GẠCH ỐP LÁT

HỒN THIÊN NHIÊN TRONG GẠCH ỐP LÁT

HỒN THIÊN NHIÊN TRONG GẠCH ỐP LÁT

Gạch ốp lát lấy cảm hứng từ thiên nhiên dần trở thành xu hướng sau Covid-19. Đại dịch đã ít nhiều khiến cuộc sống của chúng ta thay đổi. Từ không gian làm việc, sinh hoạt cho đến lối sống… đều đòi hỏi tính cân bằng, mang thiên hướng thiên nhiên trở thành lựa chọn được ưu tiên trong cuộc sống. Những sản phẩm gạch của Apodio đều mang hơi thở thiên nhiên và đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao tạo không gian sống thoải mái giúp bạn và người thân tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.

 

 

 

1. Hơi thở thiên nhiên trong vật liệu xây dựng mới

Từ xa xưa, con người đã sử dụng những vật liệu sẵn có trong tự nhiên để xây dựng nơi trú, từ đất, cát, sỏi, đá đến cây cối hay dây leo…Cùng với sự phát triển của công nghệ, hàng loạt loại vật liệu xây dựng mới đã ra đời, Apodio đã ứng dụng những công nghệ hiện đại như chiếc cầu nối trong việc tạo ra những sản phẩm gạch men với thiết kế bề mặt mô phỏng tinh tế các chất liệu có sẵn trong tự nhiên như đá, gỗ, cát hay cỏ cây, hoa lá…giúp nâng cao chất lượng công trình nhưng vẫn đảm bảo cho khách hàng một không gian sống hài hòa và gần gũi với thiên nhiên.

Bên cạnh đó, vấn đề ô nhiễm môi trường và biến đổi khí hậu ngày càng được quan tâm. Việc sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường cũng được chú trọng nhiều hơn.

2. Ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ qua gạch ốp lát vân đá

Kỳ vĩ và ấn tượng, đó là cảm nhận đầu tiên của bất kỳ ai khi ngắm nhìn gạch vân đá. Lấy cảm hứng từ những dãy núi hùng vĩ, công nghệ in hiện đại đã phác hoạ những vách đá cheo leo qua hoạ tiết vân đá biến chuyển đầy sống động. Mặc dù xuất hiện trên thị trường đã lâu nhưng đến nay gạch vân đá vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều công trình. Sản phẩm được đánh giá cao cả về tính thẩm mỹ và độ bền. Sử dụng gạch vân đá sẽ góp phần hạn chế khai thác đá tự nhiên gây ảnh hưởng đến môi trường.

 

Gạch Apodio 80x120 Bóng vi tinh. Mã SP: BL 81806

 

3. Nét mộc tinh tế trong từng viên gạch giả gỗ 

Thiên nhiên luôn là nguồn cảm hứng bất tận. Nếu như gạch vân đá mang lại cảm giác mát mẻ dễ chịu, thì với lựa chọn gạch giả gỗ sẽ giúp không gian trầm ấm, gần gũi và rất thư thái.

Mô phỏng hoàn hảo, từng đường vân, mắt gỗ của những loại gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ óc chó…các mẫu gạch Apodio với đa dạng họa tiết, kiểu vân cùng dải màu phong phú. Apodio sử dụng loại mực in đặc biệt để tạo điểm nhấn riêng cho từng thiết kế vân gỗ/đá với những vết rạn nứt chân thực, mang lại cảm giác như chạm vào từng thớ gỗ thật.

 

Gạch Apodio 15x90 vân gỗ, bề mặt men Matt Carving, xương đá Porcelain. Mã SP: AP091073004

 

4. Hòa vào thiên nhiên cây cỏ, hoa lá

Apodio với dây chuyền sản xuất hiện đại cùng việc ứng dụng công nghệ bề mặt in HD mang lại hình ảnh cỏ cây, hoa lá… thiên nhiên chân thực, sống động, màu sắc tươi mới trên các bề mặt gạch. Gạch này phù hợp với những người yêu thích không gian tự nhiên, xanh mát thoáng đãng.

 

Gạch Apodio 30x60 men vi tinh siêu bóng xương đá. Mã SP: 36809-36809D-36909

 

5. Khám phá sức mạnh và sự huyền diệu của tự nhiên 

Vẻ đẹp các hiện tượng thiên nhiên: mây, khói, tia chớp,…. được Apodio thể hiện chân thực qua các thiết kế gạch. Gạch hệ vân mây, khói bay bổng phù hợp cho gia chủ yêu thích phong cách nhẹ nhàng, Trong khi đó, việc sử dụng gạch đen tia chớp trắng trong không gian gia đình tạo vẻ đẹp sang trọng, huyền bí và quyền lực cho gia chủ.

 

Gạch Apodio 40x80 men vi tinh siêu bóng, xương đá . Mã SP: 48816

 

Gạch Apodio 60x120 bề mặt Matt tinh thể cao cấp. Màu sắc: đen tia chớp trắng. Mã SP: 61169902

 

Chia sẻ:
Copyright © 2017 by LÊ CAO PHÁT. All rights reserved. Design by NiNa Co.,Ltd