Lê Cao Phát - Hội nghị khách hàng 2019

Lê Cao Phát - Hội nghị khách hàng 2019

Lê Cao Phát - Hội nghị khách hàng 2019

Lê Cao Phát - Hội nghị khách hàng 2019

DẤU ẤN ĐÊM HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG “VỮNG BƯỚC VƯƠN XA”

Ngày 11/05/2019, Vitto Group kết hợp với Công ty Cổ Phần Vật liệu xây dựng Lê Cao Phát tổ chức Hội nghị khách hàng “Vững bước vươn xa” thu hút hơn 500 đại lý, khách hàng tham dự tại Trung tâm Hội nghị Tân Sơn Nhất Pavillon.

Với khát vọng mang đến những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ chuyên nghiệp. Trong những năm vừa qua, tập đoàn VITTO không ngừng phát triển mở rộng hệ thống nhà máy và các chi nhánh tại các tỉnh thành trong cả nước, để đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ của người tiêu dùng. Ngoài việc đầu tư những trang thiết bị máy móc, hệ thống dây chuyền hiện đại tiên tiến tạo ra những sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng, tập đoàn Vitto còn đẩy mạnh quan tâm, cam kết về dịch vụ và chất lượng sản phẩm với các đối tác, các nhà phân phối để tạo nên sự hợp tác vững mạnh, từ đó cùng nhau vững bước vươn xa. 

Tập đoàn Vitto tự hào được hợp tác với Công ty Cổ phần Vật liệu xây dựng Lê Cao Phát từ năm 2016. Với sức trẻ, năng động không ngừng tăng trưởng của mình tại khu vực thị trường Hồ Chí Minh, miền Đông và Tây Nam bộ trong những năm vừa qua NPP Lê Cao Phát đã nhận được sự tín nhiệm cao của Quý đại lý, Quý khách hàng trở thành NPP gạch Vitto có mạng lưới kết nối lớn tại khu vực. 

Bà Cao Thị Khánh Chi – TGĐ Công ty Cổ phần Tập đoàn Vitto phát biểu tại chương trình

Để đánh dấu cho sự hợp tác bên chặt, là dịp cùng nhau nhìn lại quá trình phát triển, phấn đấu giữa Vitto và Công ty Cổ phần Vật liệu xây dựng Lê Cao Phát, chương trình Hội nghị khách hàng “Vững bước vươn xa” được diễn ra như lời cảm ơn chân thành tới khách hàng đã đồng hành cùng Vitto trong suốt thời gian qua. Sự tin tưởng và tín nhiệm của khách hàng luôn là động lực để Vitto Group không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm.

Ông Lê Hữu Phát – đại diện Công ty Cổ phần Vật liệu xây dựng Lê Cao Phát có những lời chia sẻ gần gũi

Ban lãnh đạo Tập đoàn cùng nâng ly khai tiệc

Với sắc màu màu vàng chủ đạo tạo bầu không khí ấm cúng gần gũi. Chương trình đã diễn ra với nhiều tiết mục cuốn hút, đặc sắc cùng nhiều hoạt động lý thú giao lưu sôi nổi, giữa đại diện Ban lãnh đạo Công ty, khách hàng, nhà phân phối và các nghệ sĩ. Mở màn với tiết mục múa hiện đại tương tác đầy ý nghĩa diễn tả chân thực quá trình đồng hành và phát triển giữa VITTO GROUP và Quý Công ty Cổ phần Vật liệu xây dựng Lê Cao Phát. 

Không khí ấm cúng tại sự kiện

Tại chương trình, quý khách mời mãn nhãn khi thưởng thức màn trình diễn sôi động từ các ca sĩ khách mời nổi tiếng ca sĩ Tuấn Hưng cùng lối dẫn duyên dáng, hóm hỉnh của MC Thành Trung. Ngoài ra, tại hội nghị khách hàng lần này, quý khách mời còn tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng, gameshow vui nhộn với phần quà vô cùng giá trị dành cho những vị khách may mắn nhất: vàng SJC 999, máy tính xách tay, xe máy Honda Vision, giải đặc biệt xe máy Honda SH 150i… cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Quý khách thưởng thức phần biểu diễn của các ca sĩ khách mời nổi tiếng: ca sĩ Tuấn Hưng, MC Thành Trung

Phần được trông chờ và thú vị nhất trao giải cho những vị khách may mắn tham gia trò chơi tại chương trình

Chương trình là buổi gặp mặt gần gũi, giúp VITTO GROUP có cơ hội hiểu thêm những mong muốn và lắng nghe chia sẻ, góp ý từ Quý khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ Tập đoàn trong suốt thời gian qua. 

Một số hình ảnh từ chương trình:

Chia sẻ:
Copyright © 2017 by LÊ CAO PHÁT. All rights reserved. Design by NiNa Co.,Ltd