LỰA CHỌN GẠCH CHO PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI

LỰA CHỌN GẠCH CHO PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI

LỰA CHỌN GẠCH CHO PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI

LỰA CHỌN GẠCH CHO PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI

Phòng khách chính là linh hồn của mỗi ngôi nhà, là nơi thể hiện rõ nét tính cách và sở thích của mỗi gia chủ. Đây không chỉ là nơi ấm cúng để các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau mà còn là nơi gia chủ tiếp đón những vị khách quý, bạn bè thân thuộc. Cho nên việc lựa chọn kiến trúc, cách bố trí cho phòng khách là vô cùng quan trọng.

Vậy để lựa chọn loại gạch như thế nào là phù hợp với nhu cầu của bạn? Cùng Lê Cao Phát tham khảo 3 yếu tố cơ bản để lựa chọn gạch ốp lát phù hợp cho không gian phòng khách của mình nhé.

- Dựa trên màu sắc sơn và nội thất phòng khách

+ Trước tiên bạn cần lưu ý đến gam màu sắc chủ đạo của phòng khách và màu sắc của đồ dùng nội thất. Nếu bạn lựa chọn gạch ốp lát căn cứ theo màu sắc chủ đạo thì nên lưu ý đầu tiên đó là màu sơn và đồ dùng nội thất. Bạn có thể lựa chọn màu gạch tương đồng với đồ nội thất. Lựa chọn này còn giúp cho không gian phòng khách cảm giác được mở rộng hơn.

+ Hoặc nếu bạn muốn làm cho phòng khách trở nên ấn tượng mạnh mẽ thì có thể lựa chọn gạch có màu tương phản với đồ dùng nội thất. Bạn nên căn cứ vào màu sắc của các vật dụng nội thất như ghế sofa, kệ tủ, bàn trà,...bởi vì đây là những đồ dùng thiết yếu thường xuất hiện ở phòng khách.

(Gạch Apodio men matt 600 x 600mm . Mã: 66431008)

- Dựa theo đặc tính của phòng khách

+ Đặc tính ở đây có ý là ánh sáng trong phòng khách. Đối với phòng khách thiếu ánh sáng và diện tích nhỏ thì bạn nên chọn những gam màu sáng và bề mặt bóng để phản chiếu ánh sáng tốt, mang lại không gian tươi sáng cho phòng khách, giúp phòng khách rộng rãi và thoáng đãng hơn.

+ Với phòng khách có nhiều ánh sáng, bạn có thể kết hợp với gạch ốp tường màu trung tính hoặc đơn giản đều được. Nếu bạn là một người có cá tính mạnh mẽ thì cũng có thể lựa chọn màu đậm cho gạch ốp tường để gây ấn tượng, tạo điểm nhấn cho phòng khách. 

 

(Gạch Apodio men matt 300 x 600mm . Mã: A36SB301, A36SA401)

- Dựa theo kích thước phòng: kích thước lớn nhỏ của phòng khách cũng là yếu tố mà bạn nên quan tâm khi lựa chọn gạch ốp tường. Nếu kích thước phòng khách nhỏ mà sử dụng gạch lớn và ngược lại kích thước phòng lớn mà sử dụng gạch nhỏ có thể gây nên sự bất tương xứng cho căn phòng. Vì vậy, bạn cũng cần phải lưu ý khi chọn kích thước gạch ốp tường cho phù hợp với phòng khách của mình. 

(Gạch Apodio siêu mỏng, siêu bóng 400 x 800mm . Mã: US 4801 - US 4901 - US 4901D)

 

 

 

 

Chia sẻ:
Copyright © 2017 by LÊ CAO PHÁT. All rights reserved. Design by NiNa Co.,Ltd