PHÂN BIỆT CÁC LOẠI GẠCH MEN MATT

PHÂN BIỆT CÁC LOẠI GẠCH MEN MATT

PHÂN BIỆT CÁC LOẠI GẠCH MEN MATT

PHÂN BIỆT CÁC LOẠI GẠCH MEN MATT

- Gạch men Matt là các loại gạch có bề mặt thô, nhám, sần, không bóng, có đặc điểm chống trơn trượt và có độ cứng cực cao, thường được lát tại các khu vực có lưu lượng đi lại cao, khu vực thường xuyên ẩm ướt như nhà tắm, WC và khu vực ngoài trời.

- Các loại gạch men matt phổ biến trên thị trường: 

1. Gạch men Matt thường – Matt effect

Gạch men matt thường còn được gọi là gạch matt effect. Đây là loại gạch có men mờ, độ cứng cao. Gạch men matt thường không phản chiếu ánh sáng. Do đó sẽ làm nổi bật các món đồ nội thất trong không gian. Dòng gạch này sẽ làm giảm hiện tượng chói sáng hay in bóng phản chiếu lên bề mặt gạch. Gạch matt thường có độ nhám sần vừa phải nên chống trơn trượt tốt, chống rạn men hiệu quả. Bạn có thể lát gạch men matt thường ở các khu vực có mật độ đi lại cao. Bạn cũng có thể sử dụng cho  khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước để đảm bảo an toàn cho mọi người.

 

Gạch Apodio 30x60 men Matt Solo cao cấp. Độ dày 8mm. Mã SP: A36SA401

 

Gạch Apodio 40x80 men Matt cao cấp. Độ dày 8mm. Mã SP: M48CW302 M48CG402 M48CD402

2. Gạch men Matt mịn – Baby skin

Gạch men Matt mịn hay còn được gọi là gạch baby skin. Sở dĩ có tên gọi này bởi gạch men Matt mịn có bề mặt được làm nhẵn, trở nên mềm mại và mịn màng như da em bé. Gạch men Matt mịn của Apodio có bề mặt được hoàn thiện trở nên mịn màng, mượt mà và mềm mại như lụa. Loại gạch này mang đến cho bạn không gian sống tươi sáng và dễ chịu. Bề mặt men matt mịn cực kỳ mờ, phản chiếu nhẹ ánh sáng và không có bất kỳ phản chiếu gương nào.

Gạch Apodio 80x80 Matt mịn. Dòng hàng: Titan of Times. Độ dày 10mm. Mã SP: AF.1088.71029

 

Gạch Apodio 80x160 Matt mịn. Dòng hàng: Titan of Times. Độ dày 10mm. Mã SP: AF.1086.1039

 

3. Gạch men Matt cứng – Hardmatt Protect

Gạch men matt cứng cũng được nhiều người ưa chuộng. Dòng gạch này chịu lực tốt, có độ chống mài mòn cao. Gạch matt cứng thường được ứng dụng để lát các khu vực ngoài trời, khu vực công cộng, khu vực có mật độ đi lại cao như vỉa hè, sảnh lớn,… Bề mặt gạch matt cứng khi sờ vào sẽ thấy thô ráp, sần cứng, mang đến cảm giác an toàn khi đi lại.

Gạch Apodio 60x60 Matt mịn. Độ dày 9mm. Mã SP: 66169902

         Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp gạch ốp lát trong và ngoài nước. Apodio là đơn vị sản xuất gạch áp dụng công nghệ hiện đại của Ý với chất lượng gạch đạt tiêu chuẩn cao được khẳng định bằng các chứng từ rõ ràng. Nhà phân phối Lê Cao Phát cung cấp dòng gạch Apodio đa dạng với các kích thước, bề mặt men khác nhau để khách hàng tham khảo. Hotline tư vấn 0903.614.369 luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách.

Chia sẻ:
Copyright © 2017 by LÊ CAO PHÁT. All rights reserved. Design by NiNa Co.,Ltd