TROPICAL MOOD COLLECTION

TROPICAL MOOD COLLECTION

TROPICAL MOOD COLLECTION

TROPICAL MOOD COLLECTION
Tropical hay Phong cách nhiệt đới - Lấy cảm hứng từ những vùng đất miền nhiệt đới, với màu xanh bất tận của biển, trời, rừng cây nhiệt đới,…Một không gian được thiết kế theo phong cách nhiệt đới mang bầu không khí yên tĩnh, thanh bình của một hòn đảo thiên đường. Đặc biệt, dành sự ưu ái cho sắc xanh của lá cây cọ, cây dừa, xanh của nước biển, phong cách nhiệt đới đem đến sự thư giãn, thoải mái, gần gũi với thiên nhiên.
 

 
 
BST gạch Apodio 30x60 tái hiện sự xanh mát tươi mới trong không gian sống của tư gia như đang kể lại một câu chuyện rừng xanh đầy sức sống. Thiết kế gạch dày 8mm với các tông màu trắng, xanh, xám,... kết hợp bề mặt siêu bóng như gương, họa tiết sắc nét tạo không gian tinh tế, hoàn hảo cho người dùng.
 

 

 

 

 

 

 

Bên cạnh việc mang màu sắc của khu rừng nhiệt đới vào trong BST, Apodio vẫn giữ nguyên được chất lượng trong từng viên gạch. Xương gạch 100% là xương porcelain với độ hút nước rất nhỏ (E<0.5%). Giúp công trình luôn giữ được độ bền đẹp với thời gian. Bề mặt men bóng với lớp phủ vi tinh càng làm nổi bật sắc xanh của khu rừng nhiệt đới. Họa tiết sắc nét, không bị lem mờ. Mang tới chiều sâu cho không gian sinh hoạt của mọi thành viên. 

Các mẫu gạch trong BST được ứng dụng rất đa dạng vào nhiều không gian khác nhau. Sử dụng ốp lát khu vực như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,…Với các họa tiết trang trí cây lá, ngôi nhà của bạn sẽ như được đắm chìm trong không gian của rừng nhiệt đới.

Chia sẻ:
Copyright © 2017 by LÊ CAO PHÁT. All rights reserved. Design by NiNa Co.,Ltd