ƯU ĐIỂM CỦA GẠCH VÂN GỖ SO VỚI GỖ TỰ NHIÊN

ƯU ĐIỂM CỦA GẠCH VÂN GỖ SO VỚI GỖ TỰ NHIÊN

ƯU ĐIỂM CỦA GẠCH VÂN GỖ SO VỚI GỖ TỰ NHIÊN

ƯU ĐIỂM CỦA GẠCH VÂN GỖ SO VỚI GỖ TỰ NHIÊN

Gạch vân gỗ đơn giản là gạch sứ hoặc gạch men có bề ngoài giống như gỗ. Với những người yêu thích phong cách tự nhiên, việc lựa chọn gỗ cứng tự nhiên hay gạch vân gỗ để sử dụng cho không gian sống còn tùy thuộc vào điều kiện tài chính, sở thích cá nhân của mỗi người. Sử dụng gạch vân gỗ có nhiều ưu điểm hơn so với gỗ tự nhiên như:

1. Tiện ích

Sàn gạch vân gỗ có độ bền cao, chống thấm, chống trầy xước, chống ố dễ vệ sinh, đặc biệt là chống cháy.

Sàn gỗ tự nhiên mặc dù có thể tồn tại trong nhiều năm nhưng cần được chăm sóc đúng cách, phải bảo trì, hoàn thiện lại sàn gỗ nhiều lần trong suốt tuổi thọ của nó và rất dễ bị hỏng do nước.

Sàn gạch vân gỗ được sản xuất để khắc phục nhược điểm về độ bền và chi phí của gỗ tự nhiên, làm cho nó trở nên lý tưởng ở bất kỳ khu vực nào trong nhà cũng như nhiều môi trường kinh doanh thương mại. Không giống như gỗ, gạch vân gỗ có thể được lắp đặt ở những nơi ẩm ướt như nhà bếp và phòng tắm, ngay cả trong nhà bếp và phòng vệ sinh thương mại và những nơi có mật độ giao thông cao.

2. Đa dạng mẫu mã, kích thước

Sàn gỗ cứng đã hạn chế các lựa chọn thay thế thiết kế, nhưng gạch vân gỗ có sự đa dạng tuyệt vời và mang lại lợi thế đáng kể! Với gạch vân gỗ, bạn có thể sử dụng bất kỳ màu sắc và hoa văn nào bạn muốn sau đó bạn có thể tùy chỉnh để phù hợp với cá tính và thẩm mỹ của mình.

Bạn có thể lát sàn gạch vân gỗ hình chữ nhật, hình vuông và hình lục giác lớn hơn ngoài kích thước tiêu chuẩn. Gạch vân gỗ có rất nhiều kiểu dáng, cho phép bạn tạo ra những thiết kế độc đáo mà không thể làm được với gỗ cứng. Từ đương đại đến mộc mạc, gạch vân gỗ đảm bảo rằng bạn sẽ tìm thấy một phong cách phù hợp với nhu cầu của mình.

3. Thân thiện với môi trường

Nếu bạn chọn sàn gạch vân gỗ thì đây không chỉ là sự lựa chọn thông minh cho ngôi nhà của bạn mà nó còn góp phần bảo vệ môi trường. Bạn có thể góp phần giảm số lượng cây cối khai thác hàng năm để lát sàn bằng cách sử dụng gạch lát vân gỗ. 

Gạch được tạo ra hoàn toàn bằng vật liệu tự nhiên (đất sét, cát, fenspat và nước) và không có độc tố. Hơn nữa, gạch có tuổi thọ cao hơn gỗ tự nhiên. Trong quá trình sản xuất, gạch đã được giảm đến tối thiểu lượng khí thải carbon.

4. Chi phí hợp lý

Gạch vân gỗ rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên, gỗ tự nhiên có giá khá cao, giá của nó thậm chí còn tăng cao hơn do tình trạng khan hiếm gỗ hiện nay. Giá cả gạch vân gỗ có nhiều phân khúc phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Hiện tại, LCP đang phân phối dòng gạch thẻ gỗ kích thước 19.5x120 và mới nhất hiện nay là 15x90 (cm), gạch với nhiều công năng vượt trội, công nghệ xương muối tiêu giúp cho viên gạch trở nên rắn chắc hơn cùng khuôn định hình khiến cho cảm giác chạm vào sản phẩm như gỗ thật trên từng thớ gỗ. 

Bộ sưu tập gạch vân gỗ 15x90 cm, với hiệu ứng khuôn nổi tinh tế trên bề mặt

Gạch vân gỗ Apodio kích thước 150x900mm. Mã SP: AF.0919.73001

 

Gạch vân gỗ Apodio kích thước 150x900mm. Mã SP: AP.0919.73002

 

Gạch vân gỗ Apodio kích thước 150x900mm. Mã SP: AP.0919.73003

 

Gạch vân gỗ Apodio kích thước 150x900mm. Mã SP: AP.0919.73004

 

Gạch vân gỗ Apodio kích thước 150x900mm. Mã SP: AP.0919.73005

 

Gạch vân gỗ Apodio kích thước 150x900mm. Mã SP: AP.0919.73006

Gạch vân gỗ Apodio kích thước 150x900mm. Mã SP: AP.0919.73007

 

Gạch vân gỗ Apodio kích thước 150x900mm. Mã SP: AP.0919.73008

Chia sẻ:
Copyright © 2017 by LÊ CAO PHÁT. All rights reserved. Design by NiNa Co.,Ltd